Chung cư Iris Garden - 30 Trần Hữu Dực Mỹ Đình

Chung cư Iris Garden chứa trọn tâm niệm dựng xây chốn bình an, nuôi dương hạnh phúc và khơi nguồn hi vọng của Vimefulland. Và không ở đâu xa xôi, ngay cửa ngõ phía Tây Hà Nội, có một miền đất được xây dựng nên cũng chính từ hy vọng lan tỏa những điều tốt lành, khơi dậy khát khao và niềm tin vào một tương lai tươi sáng. Với Vimefulland, mỗi dự án là một tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn riêng biệt, song không khó để nhận ra tinh hoa Pháp tân cổ điển, quý phái, lãng mạn, hiện hữu xuyên suốt trong chuỗi sản phẩm đã ra mắt và Iris Garden cũng không phải ngoại lệ.

phối cảnh thực tế chung cư iris garden
📞 Liên hệ trực tiếp chủ đầu tư 086.9592.999 để được tư vấn chuyên sâu - xem nhà mẫu - xem trực tiếp dự án - gửi quy hoạch - bảng giá - chính sách bán hàng.
🎁 Tặng gói quà tặng 110 triệu hoặc vay 65% ls 0% trong 18 tháng
🎁 Ngân hàng BIDV hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng
🎁 Chiết khấu 3,5% khi thanh toán sớm 95%
🎁 Chỉ thanh toán 30% - Nhận nhà sớm
🎁 Căn góc 3PN với diện tích 132,9m2
☑️ Vị trí có giao thông thuận tiện nằm tại điểm giao cắt đường Trần Hữu Dực và K2, cạnh SVĐ quốc gia Mỹ Đình, gần các trường học danh tiếng như trường Đoàn Thị Điểm, Việt Úc, Lê Quý Đôn, Lomonoxop, Vinschool...
☑️ Hệ thống PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY AN TOÀN
☑️ Hệ thống mái che và cammera giám sát VẬT THỂ LẠ 4 MẶT ĐỨNG TÒA NHÀ
☑️ Hệ thống an ninh 24/24 RIÊNG TƯ VÀ AN TOÀN
☑️ Hệ thống phòng khám đa khoa và nhà thuốc mang thương hiệu VIMEDIMEX THEO TIÊU CHUẨN GDP, GPP, GSP
☑️ Tiêu chuẩn quản lý vận hành mang thương hiệu VIMEFULLAND.
cảnh quan tại chung cư iris garden

cây xanh tại chung cư iris garden

phòng khách

phòng bếp

phòng bếp

phòng ngủ

phòng ngủ

Tổng Quan dự án chung cư Iris Garden

Chung cư Iris Garden là sản phẩm thứ 2 mang thương hiệu Vimefulland thuộc phân cấp chung cư cao cấp tại Mỹ Đình. Dự án là tổ hợp bao gồm thương mại, văn phòng và căn hộ chung cư để ở nằm tại số 30 Trần Hữu Dực, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tên dự án: Iris Garden
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Nhuệ Giang.
Đơn vị phát triển dự án: Vimefulland
Vị trí dự án: Số 119 đường K2 - Số 30 Trần Hữu Dực, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Tổng diện tích: 2,2ha
Mật độ xây dựng: 31,8%
Quy mô dự án: 5 tháp 25-29 tầng, 2 tầng hầm
Số lượng căn hộ: 1128 căn
Cơ cấu diện tích căn hộ: 133m2 (3 phòng ngủ)
Tư vấn thiết kế: Công ty TNHH NKB Archi Việt Nam
Nhà thầu thi công: Công ty Cổ phần ECOBA Việt Nam
Đơn vị quản lý và vận hành: Savils
Giá bán căn hộ: 29,5 triệu/m2
Ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ vốn: Ngân hàng TMCP Việt Á
Bàn giao: Dự kiến quý II/2020
phối cảnh tổng thể chung cư iris garden

Chung cư Iris Garden nằm ở đâu ?

Chung cư Iris Garden tọa lạc ngay vị trí vàng số 30 Trần Hữu Dực, Iris Garden chính là viên kim cương sáng lóa và hấp dẫn mà rất nhiều chủ đầu tư đang mong muốn được sở hữu nó. Được tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm phát triển bậc nhất khu vực Nam Từ Liêm, Iris Garden như đang thâu tóm cả trung tâm hành chính và khu phố sầm uất của thủ đô Hà Nội trong tương lai không xa.
Phía Đông Nam: Nhìn ra đường Nguyễn Cơ Thạch, Lê Đức Thọ.
Phía Đông Bắc: Nhìn ra khu đô thị Vinhomes Gardenia, ra đường Hồ Tùng Mậu.
Phía Tây Bắc: Giao cắt với đường K2, nhìn ra công viên Thị Gấm
Phía Tây Nam: Dự án giao cắt với đường Trần Hữu Dực
Gần các trường đại học hàng đầu như: ĐH Sư Phạm, ĐH Quốc Gia Hà Nội, Học Viện Báo chí Tuyên Truyền, Đh Ngoại Ngữ, Đại học FPT, ĐH Thương Mại…
Gần các trung tâm hành chính, văn hóa: Bộ ngoại giao, Trung tâm hội nghị quốc gia, Bộ nội vụ, Bộ tài nguyên, khu tổ hợp thể thao Mỹ Đình.
Chỉ cách 800m là tới SVĐ Mỹ Đình, bến xe Mỹ Đình và đường vành đai 3.
Chỉ mất 5 phút đi xe là đến các TTTM BigC, The Garden, Trung tâm Hội nghị Quốc gia
Gần các trường học các cấp chất lượng cao như: Lê Quý Đôn, Đoàn Thị Điểm, trường tiểu học, trung học Lômônôxốp, Maricure…
Gần các bệnh viện lớn: Bệnh viện 198, Bệnh viện thể thao Viên huyết học truyền máu TW…
Chỉ mất 5 phút là đến các công viên cây xanh quanh Khu đô thị Mỹ Đình và các khu vực lân cận.
vị trí

Chung cư Iris Garden có những tiện ích gì ?

Chung cư Iris Garden được chủ đầu tư xây dựng với mục tiêu kiến tạo cho những cư dân tương lai sự khác biệt vượt trội. Rất nhiều tiện ích cao cấp đã được đầu tư xây dựng. Tất cả nhu cầu trong cuộc sống thường nhật của cư dân đều được đáp ứng hoàn hảo.
tiện ích tại chung cư iris garden

Tổng thể về tiện ích của chung cư Iris Garden

Dự án nằm tại mặt đường Trần Hữu Dực. Nằm rất gần với khu trung tâm hành chính khi chỉ cách  Bộ Ngoại Giao 1.2km và chỉ mất 2km đi tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia, dự án được thừa hưởng toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng sẵn có của khu vực. Hạ tầng giao thông đồng bộ đã phát triển lâu đời và rất hiện đại: trường học, bệnh viện, cơ quan đoàn thể… Cùng với việc sở hữu căn hộ Iris Garden, cư dân và người thân trong gia đình luôn được tiếp cận đầy đủ các dịch vụ tiên tiến, giáo dục tiêu chuẩn và chăm sóc y tế toàn diện đến từ tiêu chuẩn sức khỏe của Tập đoàn Vimedimex.
Nằm trong quần thể một trong những khu đô thị phát triển bậc nhất của thủ đô Hà Nội, nơi có đầy đủ các trung tâm chính trị, hành chính, giáo dục của thành phố. Chung cư Iris Garden tự hào sẽ thỏa mãn nhu cầu của cư dân tương lai không chỉ về một không gian sống an lạc. Mà còn mang tới nhu cầu về chốn an cư lạc nghiệp, nơi ngước đến chốn mong về.
Với tâm huyết giúp các cư dân tại Iris Garden được hưởng thụ những sản phẩm căn hộ cao cấp nhất, thương hiệu Vimefulland đã và đang kiến tạo nên dự án Iris Garden đầy sang trọng. Bằng tâm huyết và khát khao cháy bỏng, chủ đầu tư triển khai xây dựng lên Iris Garden với những căn hộ sang trọng, tiện nghi kết hợp với những giá trị thực tế nhất:
– Công nghệ lọc nước kép đảm bảo an toàn nhất cho nước sinh hoạt.
– Đảm bảo phát triển sức khỏe thể chất bằng việc bố trí cây xanh trung bình 2m2/người
– Công nghệ xử lý nước thải, rác thải, ô nhiễm bụi, tạp chất
– Giảm hiệu ứng tiếng ồn và nhiệt thông qua hệ thống kính 3 lớp tiêu chuẩn cao cấp chống tia cực tím và duy trì nhiệt độ căn hộ luôn ở trạng thái tốt nhất.Đó chính là những điểm khác biệt nổi bật mang lại sự đặc biệt cho dự án Iris Garden. Không chỉ đơn thuần là tạo ra một nơi để ở, nơi đây sẽ là nơi cư dân tận hưởng những giây phúc hạnh phúc, cuộc sống ngập tràn niềm vui cùng bạn bè và gia đình.

Tiện ích thương mại dịch vụ của chung cư Iris Garden

Chung cư Iris Garden có hệ thống trung tâm thương mại nằm tại sảnh tầng 1 phục vụ nhu cầu mua sắm hiện đại của cư dân. Cư dân Iris Garden không cần phải đi xa đến những trung tâm mua sắm lớn hoặc đi ra các chợ dân sinh mà có thể thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của bản thân và gia đình ngay tại tòa nhà. Trung tâm thương mại quy mô lớn do đối tác uy tín quản lý cung cấp đa dạng sản phẩm từ điện máy, thời trang đến những nhu yếu phẩm hàng ngày. Cư dân có nhu cầu chỉ cần đi vài bước chân để mua tất cả những gì mình cần mà không phải ra ngoài. Đây chính là cuộc sống tiện nghi mà chủ đầu tư hân hạnh được mang đến cho khách hàng.

Tiện ích vui chơi giải trí tại chung cư Iris Garden

Chủ đầu tư chung cư Iris Garden dành đến hơn 60% diện tích của Chung cư Iris Garden để xây dựng không gian cây xanh, cảnh quan tươi mát. Dự án có không gian rộng lớn, trong lành với hệ thống tiện ích bao gồm: con đường sinh thái, sân chơi trẻ em, khu tập dưỡng sinh, hệ thống cây xanh 3 lớp. Khách hàng sẽ được thoải mái tận hưởng cuộc sống an nhiên sau những giờ làm việc căng thẳng.
Bể bơi

khu vui chơi trẻ em

Tiện ích cao cấp khác tại chung cư Iris Garden

Ngoài các tiện ích thiết yếu, Chung cư Iris Garden cũng sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp khác tạo nên dấu ấn riêng biệt. Chủ đầu tư trang bị hệ thống Trung tâm phân phối y tế dược phẩm Vimedimexhệ thống phòng khám đa khoa vệ tinh CNC trực thuộc trung tâm điều trị theo yêu cầu công nghệ cao của bệnh Phối Trung ương hoạt động theo mô hình bác sĩ gia đình, trường mầm non tiêu chuẩn với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phong cách chuyên nghiệp. Tất cả nhằm mang đến cho cư dân một môi trường sống văn minh, chuẩn châu Âu.
Trên tầng kỹ thuật dịch vụ, chủ đầu tư đặt hệ thống phòng tập gym, trung tâm làm đẹp spa đến từ đơn vị quản lý của Hoa K phục vụ nhu cầu làm đẹp, tăng cường sức khỏe của cư dân. Hệ thống an ninh đảm bảo với đội ngũ bảo vệ thân thiện và camera giám sát 24/7. Hệ thống PCCC tiêu chuẩn giúp khách hàng luôn được an toàn.
Chung cư Iris Garden được chủ đầu tư mang theo tâm huyết đầu tư hứa hẹn mang đến một cuộc sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. Không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên vô cùng thoáng tầm mắt. Tất cả nhằm hướng đến một nơi an cư tuyệt vời làm hài lòng mọi khách hàng dù khó tính nhất

086.9592.999